HOT: Taylor Swift mở thêm 3 đêm diễn tại Singapore

HOT: Taylor Swift mở thêm 3 đêm diễn tại Singapore

Mới đây, Taylor Swift tiếp tục mở thêm 3 đêm diễn ở Singapore sau khi vé concert tại đây đạt ngưỡng hơn 8 triệu lượt mua vé. Cùng Tructiephomnay nhanh chân đi cập nhật tin tức về cô nàng cũng như buổi công diễn này nhé!

Vài nét về cô nàng Taylor Swift

“Công chúa nhạc đồng quê” – Taylor Swift là ai?

Taylor Swift nổi tiếng với biệt danh "Công chúa nhạc đồng quê"
Taylor Swift nổi tiếng với biệt danh “Công chúa nhạc đồng quê”

Taylor Swift chính là ngôi sao nổi tiếng người Mỹ. Cô là một nghệ sĩ đa tài được biết đến với vai trò ca sĩ tuy nhiên còn là nhạc sĩ và diễn viên người Mỹ. Ngay từ album đầu tay vào khoảng năm 2006, cô đã nhanh chóng thống trị BXH Billboard Hot Country Songs, mở ra một con đường sự nghiệp sáng giá và những thành công sau này.

Ngoài sự nghiệp âm nhạc thành công rực rỡ, Taylor còn thu hút sự chú ý với hàng loạt những cuộc tình bên các sao nam nổi tiếng Hollywood. Điểm đặc biệt chính là nữ ca sĩ luôn biến các thăng trầm trong tình cảm thành nguồn cảm hứng cho các sản phẩm âm nhạc của mình.

Con đường sự nghiệp của Taylor

Taylor Swift được thừa hưởng năng khiếu nghệ thuật và mang một tố chất một ngôi sao hàn đầu giống với bà ngoại cô – cố nữ ca sĩ Opera Marjorie Finlay. Ngay từ nhỏ, cô đã mang niềm yêu thích đặc biệt đối với một dòng nhạc đồng quê. Nữ ca sĩ đã chịu sự ảnh hưởng rất lớn từ những giọng ca đình đám của dòng nhạc này ví dụ như Shania Twain hay Dolly Parton, Patsy Cline.

Lên lớp 4, Taylor Swift giành được chiến thắng đầu tiên tại một cuộc thi làm thơ cấp quốc gia. 6 năm sau, cô bắt đầu tham gia các cuộc thi hát tại lễ hội hay hội chợ và lấn sân sang sáng tác nhạc. Năm 11 tuổi, Taylor Swift đã được mẹ đưa đến đến thủ phủ Nashville để có thể thực hiện thực hóa giấc mơ âm nhạc của mình. Thế nhưng cho dù đã để lại bản thu âm với mọi hãng đĩa trong thành phố nhưng cô nàng đều bị khắp nơi từ chối.

Không bỏ cuộc, Taylor cũng bắt đầu học chơi đàn và sáng tác ca khúc đầu tiên Lucky You khi chỉ mới 12 tuổi. Từ ấy, tài năng âm nhạc xuất chúng của cô nàng bắt đầu bộc lộ một cách mãnh liệt nhất. Năm 14 tuổi, Taylor Swift cùng gia đình đã chuyển đến một vùng ngoại ô ở Nashville.  Một năm sau, nữ ca sĩ đã trở thành một trong những nghệ sĩ đầu tiên của hãng thu âm có tên là Big Machine Records và đã phát hành album đầu tay có tên Taylor Swift vào năm 2006.

Năm 2007, cô nàng tiếp tục ra mắt đĩa đơn thứ 2 mang tên “Teardrops On My Guitar”. Sau khi đã phát hành, ca khúc đã nhanh chóng vươn lên vị trí số 2 tại BXH nhạc đồng quê Billboard và đứng thứ 33 tại Billboard Hot 100. Cũng trong thời gian đấy, cô đã ra mắt Our Song – cũng chính là đĩa đơn đầu tiên đạt vị trí đầu bảng trên BXH Billboard.

Con đường sự nghiệp của Taylor
Con đường sự nghiệp của Taylor

Một số bài viết cùng chuyên mục nóng trên mạng:

Từ khoảng năm 2012 trở đi, Taylor Swift dần vượt qua cái mác “công chúa nhạc đồng quê” để có thể thử sức thêm nhiều thể loại mới ví dụ như Pop Rock, Dance Pop hay Soft Rock, Electro Pop… Bước chuyển biến lớn về phong cách âm nhạc đã giúp nữ ca sĩ có thể nhanh chóng vươn lên đỉnh cao trong sự nghiệp.

Từ khoảng năm 2013 đến 2014,cô đã thực hiện chuyến lưu diễn xuyên khắp các quốc gia ở Bắc Mỹ, Châu Đại Duơng hay Châu Á và Châu Âu mang tên The Red Tour. Đây đồng thời chính là chuyến lưu diễn có doanh thu cao nhất ở mọi thời đại bởi một nghệ sĩ nhạc đồng quê với mức doanh thu đem về khoảng hơn 150 triệu USD trên thế giới.

Năm 2014, ca khúc Blank Space thuộc thể loại Electro Pop đã được ra mắt và nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của đông đảo người nghe nhạc ở trên toàn cầu, thống trị được bảng xếp hạng Billboard Hot 100 của Mỹ trong gần 2 tháng. Năm 2017, chiếc MV Look What You Made Me Do ngay khi ra mắt đã phá vỡ tất cả mọi kỉ lục MV được xem nhiều nhất ở trong 24 giờ đầu tiên, vượt qua cả ca khúc Hello (của ca sĩ Adele) và Gentleman (Psy – Hàn Quốc).

Năm 2019, cô nàng được gọi tên trong BXH Nghệ sĩ xuất sắc nhất mọi thời đại của BXH Billboard bình chọn. Năm 2020, nữ ca sĩ đã phát hành album phòng thu thứ tám có tên Folklore, đã đánh dấu bước tiến trở lại đường đua âm nhạc của Taylor Swift trong thập kỷ mới.

Tại lễ trao giải Grammy  vào năm 2021, cô đã giành được giải Album của năm cho chiếc album Folklore. Với thành tích này, cô nàng đã nghiễm nhiên trở thành nữ nghệ sĩ đầu tiên trong lịch sử từng đạt 3 lần giành được giải thưởng Album của năm tại những lễ trao giải Grammy. Có thể thấy trải qua khoảng gần hai thập kỷ hoạt động nghệ thuật, nữ ca sĩ  thu hoạt được 11 giải Grammy cùng vô số các giải thưởng danh giá khác. Điều này như chứng minh được rằng cái tên Taylor Swift vẫn được biết đến chính là một tượng đài xuất sắc của nền âm nhạc đương đại.

Taylor Swift mở thêm 3 đêm công diễn tại Singapore

Taylor Swift mở thêm 3 đêm công diễn tại Singapore
Taylor Swift mở thêm 3 đêm công diễn tại Singapore

Sau khi chính thức mở ra cổng đăng ký để có thể ghi danh mua vé, đơn vị tổ chức concert The Eras Tour của Taylor Swift tại Singapore đã ghi nhận đã có hơn 8 triệu lượt đăng ký gửi về. Với 8 triệu người đăng ký nói trên không chỉ đến từ đất nước Singapore mà còn từ rất nhiều quốc gia khác ở Đông Nam Á. Địa điểm Châu Á thứ 2 mà công chúa nhạc đồng quê sẽ dừng chân là Nhật Bản.

Ekip của cô nàng cũng đã nhận thức được nhu cầu mua vé quá cao thông qua các ngày đăng ký vừa qua nên sáng 25/6, chính thức tổ chức thêm 3 đêm diễn tại SVĐ Quốc gia Singapore đồng thời đã được đưa vào lịch trình. Như vậy tính đến hiện tại, đêm diễn The Eras Tour của Taylor Swift sẽ trình diễn tổng cộng 6 đêm tại Singapore (đó là 2, 3, 4, 6, 7 và 8/3/2024), dự kiến sẽ thu hút từ 300 – 330 nghìn khán giả đổ về.

Với tổng cộng hơn 8 triệu lượt đăng ký thì cho dù phía cô nàng Taylor Swift chủ động thêm vào 3 đêm diễn thì tỉ lệ “đấu chọi” vẫn là 1:27, khiến cho Singapore vô hình chung trở thành nơi khó mua vé xem The Eras Tour nhất của cô nàng. Nhưng dù sao, việc nữ ca sĩ chủ động tăng thêm 3 đêm diễn cũng đã làm “tỉ lệ chọi” dễ thở phần nào!

Kết luận

Hi vọng những thông tin trên sẽ giúp cho các bạn cập nhật nhanh chóng thông tin về đêm diễn của cô nàng Taylor Swifts cũng như thông tin của buổi concert sắp tới. Hãy nhớ theo dõi Tructiephomnay để câp nhật thêm những chi tiết mới nhất nhé!