NÓNG: Thái Từ Khôn chính thức bị phong sát?

NÓNG: Thái Từ Khôn chính thức bị phong sát?

Mới đây, truyền thông Trung Quốc đã đưa tin Thái Từ Khôn đã bị chính thức phong sát sau khi vướng phải hàng loạt những ồn ào đời tư. Cùng tructiephomnay đi tìm hiểu vụ việc này nhé!

Thái Từ Khôn là ai? Con đường sự nghiệp?

Tiểu sử của Thái Từ Khôn

Thái Từ Khôn là một nam ca sĩ người Trung Quốc, kiêm cựu thành viên của nhóm Nine percent. Anh chàng này sinh năm 1998, được nổi danh sau khi giành vị trí quán quân của một chương trình gameshow thực tế Idol Produce (vào năm 2018).

Thái Từ Khôn là một nam ca sĩ người Trung Quốc, kiêm cựu thành viên của nhóm Nine percent
Thái Từ Khôn là một nam ca sĩ người Trung Quốc, kiêm cựu thành viên của nhóm Nine percent

Trong suốt quá trình tham gia chương trình, anh đã được đánh giá là thí sinh nổi bật vì bản thân đã có kinh nghiệm, sức hút cũng như ngoại hình bắt mắt. Kết thúc chương trình, Thái Từ Khôn đã giành chiến thắng với khoảng hơn 47 triệu phiếu bình chọn từ khán giả, đồng thời chính là nhóm trưởng kiêm vị trí center của nhóm nhạc này.

Con đường sự nghiệp ca hát

Sự nghiệp nam ca sĩ đã từng khiến nhiều người hâm mộ khi trong con đường sự nghiệp ca hát này, anh đã gặt hái thành công khi bản thân chưa đến tuổi 19. Đồng thời, Thái Từ Khôn là con cưng giới thời trang, anh từng tham gia Met Gala 2023, được hợp tác với nhiều thương hiệu lớn có tên tuổi ở trong giới ví dụ như Prada hay hãng kim cương De Beers…

Sau cuộc thi, nam ca sĩ xứ Trung đã nhanh chóng tạo lập được tên tuổi. Sở hữu cho mình một lượng fan đông đảo cùng với vai trò đội trưởng dẫn dắt cả nhóm Nine Percent. Thái Từ Khôn đã nổi tiếng khắp châu Á và đồng thời được xem chính là thần tượng thế hệ mới, thay thế cho  những cái tên cũ như Lộc Hàm,…

Con đường sự nghiệp ca hát của Thái Từ Khôn gặt hái được nhiều thành công
Con đường sự nghiệp ca hát của Thái Từ Khôn gặt hái được nhiều thành công

Tuy nhiên, sau một thời gian hoạt động, nhóm Nine Percent chỉ vỏn vẹn hoạt động khoảng 1 năm rồi sau đó nhóm đã tan rã. Sau khi nhóm tan rã, Thái Từ Khôn đã tiếp tục debut với tư cách là một nghệ sĩ solo, hoạt động riêng. Trong vai trò solo, anh chàng càng nổi tiếng nhờ ngoại hình điển trai cùng với tài năng nổi trội.

Thái Từ Khôn thống trị hầu hết ở các bảng xếp hạng âm nhạc Hoa ngữ ở trong một thời gian dài kể từ khi anh chàng ra mắt và lập kỳ tích tiêu thụ  lượng album đầy ấn tượng. MV cá nhân đầu tiên của nam ca sĩ có tên Pull Up đạt hơn khoảng 10 triệu lượt chia sẻ. Album Young đã có doanh thu cao ngất ngưởng khoảng với hơn 9,4 triệu USD.

Vào năm 2020, danh tiếng của anh chàng càng được biết đến, anh được mời làm cố vấn chuyên môn cho chương trình Thanh xuân có bạn 2 cùng thành viên nhóm nhạc BLACK PINK Lisa, Jony J và ca sĩ Ella Trần Gia Hoa. Sức hút ở trong chương trình đã giúp anh có cơ hội trở thành thành viên cố định của gameshow truyền hình ăn khách Keep Running (Running Man phiên bản của Trung Quốc). Anh chàng cũng là gương mặt đại diện cho gần 30 nhãn hàng thời trang khác nhau.

Một số bài viết cùng chuyên mục nóng trên mạng:

Thái Từ Khôn đã chính thức bị phong sát?

Thái Từ Khôn nằm trong top các ngôi sao đỉnh lưu sở hữu lượng fan hâm mộ lớn nhất ở làng giải trí Hoa Ngữ. Tuy nhiên mới đây, nam ca sĩ đã bất ngờ vướng phải hàng loạt các scandal nghiêm trọng bao gồm “tình một đêm” hay nghiêm trọng nhất là ép bạn gái phá thai, đời sống riêng tư phức tạp và quan hệ với nhiều cô gái.

Đặc biệt, theo blogger chia sẻ, Thái Từ Khôn còn có dính líu đến cả trẻ vị thành niên dù thông tin trên vẫn chưa hoàn toàn được xác thực. Tính cho đến thời điểm hiện tại, phía Thái Từ Khôn vẫn chưa có động thái lên tiếng, hoàn toàn im lặng trước những lùm xùm. Nhiều fans hâm mộ của nam ca sĩ đã bày tỏ sẽ ủng hộ thần tượng đến cùng.

Thái Từ Khôn đã chính thức bị phong sát?
Thái Từ Khôn đã chính thức bị phong sát?

Những tưởng sẽ không bị p.h.o.n.g s.á.t giống như Ngô Diệc Phàm hay Lý Dịch Phong, thế nhưng cho đến ngày 1/7, Thái Từ Khôn đã chính thức bị xoá tên khỏi hàng loạt những tác phẩm từng tham gia, bao gồm như: Idol Producer, chương trình Thanh Xuân Có Bạn 2 hay Keep Running, Campus Go, bộ phim mang tên “Tôi sẽ không để con gái bắt nạt”,… Số tác phẩm của nam ca sĩ Thái Từ Khôn ở trên Douban hiện tại đang là con số 0 tròn trĩnh. Đây cũng chính được coi là động thái “p.h.o.n.g s.á.t ngầm” của Trung Quốc đối với nam ca sĩ vướng scandal đặc biệt nghiêm trọng.

Không chỉ vậy, mới đây Lễ trao giải âm nhạc TMEA 2023 cũng chính thức xoá tên nam ca sĩ ra khỏi chương trình. Sữa chua An Mộ Hy – một nhãn hàng mà Thái Từ Khôn đang làm đại diện cũng gỡ ảnh của anh, thay vào đó chính là ảnh của nữ diễn viên Angelababy và Vương Hạc Đệ.

Chương trình Keep Running hai tập gần đây cũng đang được quay tại Thái Lan đã bị buộc phải dừng phát sóng bởi vì scandal của nam ca sĩ Thái Từ Khôn. Theo nguồn tin ở trong ngành giải trí,những ngôi sao góp mặt ở hai tập này sẽ phải trở lại Thái Lan để quay lại tập mới nhất của chương trình. Gameshow Keep Running đã phát sóng được 11 mùa ở trong 10 năm, đây cũng là lần đầu tiên chương trình phải hoãn chiếu do các tin tức tiêu cực của nghệ sỹ.

Như vậy, sau nam ca sĩ Ngô Diệc Phàm và diễn viên Lý Dịch Phong, Thái Từ Khôn chính là ngôi sao đỉnh lưu tiếp theo chính thức bị p.h.o.n.g s.á.t do những bê bối tình dục.

Kết luận

Hi vọng những thông tin trên sẽ giúp cho các bạn cập nhật nhanh chóng về vụ việc của Thái Từ Khôn. Hãy nhớ theo dõi Tructiephomnay để câp nhật thêm những chi tiết mới nhất nhé!