Cuộc sống của Phương Oanh ra sao sau hẹn hò?

Cuộc sống của Phương Oanh ra sao sau hẹn hò?

Sau khi công bố hẹn hò với Shark Bình, cộng đồng mạng luôn quan tâm đến những động thái cũng như cuộc sống của cô nàng Phương Oanh. Vậy sau hẹn hò, nữ diễn viên này có cuộc sống như thế nào? Cùng Tructiephomnay đi tìm hiểu nhé!

Vài nét về nữ diễn viên Phương Oanh

Tiểu sử của người đẹp Phương Oanh

Tiểu sử của người đẹp Phương Oanh
Tiểu sử của người đẹp Phương Oanh

Nữ diễn viên Phương Oanh là một trong những nữ diễn viên nổi tiếng của khu vực phía Bắc, cô nàng được xem là một trong những nữ diễn viên truyền hình đầy ấn tượng nhất màn ảnh VTV. Xinh đẹp, tài năng nhưng cho đến khi tham gia vào bộ phim Quỳnh Búp Bê, Phương Oanh mới thực sự được chú ý đến nhờ vào khả năng diễn xuất cực đỉnh.

Dưới đây là một số thông tin về cô nàng này nhé:

  • Tên khai sinh: Đỗ Phương Oanh
  • Năm sinh: 23-9-1989
  • Cung hoàng đạo: cung Xử nữ
  • Quê: Hà Nam

Con đường sự nghiệp của nữ chính “Quỳnh Búp bê”

Cùng với hàng loạt những cái tên như Thu Quỳnh, Bảo Thanh hay Lan Phương,… Phương Oanh chính là những diễn viên thực lực được yêu thích nhất cho tới bây giờ. Nhưng cô nàng lại khác với những diễn viên đã được học tập bài bản ngay từ đầu, trước khi người đẹp rẽ hướng sang diễn xuất thì cô là một người mẫu tự do.

Phương Oanh đã bắt đầu đóng phim vào năm 2012, các bộ phim lúc khởi nghiệp làm diễn viên phải kể đến như là: Hoa bay, Lời thì thầm từ quá khứ hay Gái già xì tin… Người đẹp 8x chính là một trong số hiếm hoi những người mẫu dám đá chéo sân thành công và nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ phía chuyên môn.

Con đường sự nghiệp của nữ chính "Quỳnh Búp bê"
Con đường sự nghiệp của nữ chính “Quỳnh Búp bê”

Năm 2017, Phương Oanh tham gia bộ phim truyền hình Lặng yên dưới vực sâu, cô nàng đã thể hiện thành công vai diễn này và nhận được đề cử trong hạng mục nữ diễn viên xuất sắc nhất phim truyền hình. Sau sự thành công đình đám và để lại được rất nhiều ấn tượng trong vai Sứa, sự nghiệp nghệ thuật của Phương Oanh ngày càng phất lên như diều gặp gió.

Năm 2018, người đẹp chính thức trở thành cái tên hot của khu vực miền Bắc sau khi cô hóa thân vào vai diễn Quỳnh trong phim Quỳnh búp bê. Bộ phim đã thực sự gây được tiếng vang lớn khắp cả nước nhờ vào nội dung kịch tính, hấp dẫn và lối diễn cực kì chân thực. Nữ diễn viên đã có một bước ngoặt cực kì lớn ở trong sự nghiệp của mình sau vai chính này.

Sau đó nữ diễn viên 8x đã lột xác vào nhân vật đanh đá, gian xảo khác hẳn với các vai hiền thục, chịu nhiều uất ức như trước kia ở trong phim Nàng dâu order.

Tên tuổi của cô liên tục được hâm nóng thời gian gần đây khi cô nàng liên tiếp nhận được nhiều vai diễn khác nhau, mới đây người đẹp 8x đã tham gia vào Cô Gái Nhà Người Ta với các tình huống éo le, bi thương và liên tục được đẩy lên một cách cao trào.

Một số bài viết cùng chuyên mục nóng trên mạng:

Cuộc sống sau khi công khai hẹn hò với nam doanh nhân Shark Bình

Phương Oanh chính là một trong những nữ diễn viên có rất nhiều thay đổi lớn về cuộc sống cũng như sự nghiệp sau khi công khai hẹn hò. Bước qua các tranh cãi, cô nàng tận hưởng đời tư viên mãn, sung túc bên cạnh bạn trai doanh nhân. Không chỉ chăm chỉ tích cực đi du lịch sang chảnh, người đẹp còn lên trình khả năng “chơi” đồ hiệu.

Trên trang cá nhân, nữ diễn viên sinh năm 1990 đã vừa cập nhật khoảnh khắc đầy sang chảnh trong chuyến du lịch Nhật Bản gần đây. Đến xứ sở hoa anh đào, Phương Oanh đã thể hiện sự thích thú khi khám phá nhiều địa điểm nổi tiếng. Dù không đăng ảnh check in cùng nhau, song người đẹp và bạn trai vẫn được fan chắc nịch đang du lịch cùng nhau bởi nam doanh nhân cũng đã “check in” tại những nơi tương tự. Từ khi công khai hẹn hò, đôi uyên ương đã dành nhiều thời gian đi nghỉ dưỡng trong cũng như ngoài nước để hâm nóng tình cảm đôi bên.

Cuộc sống sau khi công khai hẹn hò với nam doanh nhân Shark Bình
Cuộc sống sau khi công khai hẹn hò với nam doanh nhân Shark Bình

Từ khi công khai yêu doanh nhân nổi tiếng, Phương Oanh đã có cuộc sống sang chảnh hơn. Người đẹp thường xuyên “check in” tại những nơi chỉ dành cho giới thượng lưu ví dụ như du thuyền, nhà hàng sang trọng. Nữ diễn viên cũng đã “nâng tầm” sử dụng hàng hiệu. Mỗi lần cô xuống phố, đều điểm tô cho outfit của mình bằng các  món đồ đắt đỏ. Tuy nhiên, dù diện rất nhiều item giá trị, song cô lại thường gặp rất tình huống “dở khóc dở cười” khi bị chê mặc kém sang chảnh.

Sau nhiều ồn ào, Phương Oanh cũng tạm dừng tất cả mọi hoạt động sản xuất. Nữ diễn viên cũng dần mất hút khỏi các sự kiện giải trí lớn. Thay vào đó, người đẹp đã dành nhiều thời trang phát triển ở lĩnh vực kinh doanh và thời trang.

Về chuyện tình cảm, mối quan hệ giữa cô và bạn trai vẫn đang phát triển tốt. Cặp đôi đã ra mắt cả gia đình hai bên. Không chỉ vậy, nam doanh nhân này còn dẫn các con đi chơi và ăn tối với người yêu. Với sự tiến triển tình cảm này, người hâm mộ đang dự đoán đôi uyên ương lên kế hoạch về chung một nhà ở trong tương lai gần.

Kết luận

Hi vọng những thông tin trên sẽ giúp cho các bạn cập nhật thêm thông tin cũng như cuộc sống của cô nàng Phương Oanh. Hãy nhớ theo dõi Tructiephomnay để câp nhật thêm những chi tiết mới nhất nhé!