Born Pink sold out toàn bộ vé ngày đầu mở bán

Born Pink sold out toàn bộ vé ngày đầu mở bán

Mới đây, các hạng vé của buổi concert Born Pink của nhóm nhạc đình đám BlackPink đã chính thức sold out ở ngày đầu. Cùng tructiephomnay nhanh chân đi cập nhật tình hình nhé!

Vài nét về chuyến lưu diễn Born Pink

Born Pink World Tour chính là chuyến lưu diễn hòa nhạc vòng quanh thế giới thứ hai của nhóm nhạc nữ đình đám  Hàn Quốc – Blackpink để quảng bá được album phòng thu tiếng Hàn thứ hai chính là –  Born Pink của nhóm. 

Born Pink chính là chuyến lưu diễn hòa nhạc vòng quanh thế giới thứ hai của nhóm nhạc nữ đình đám Blackpink
Born Pink chính là chuyến lưu diễn hòa nhạc vòng quanh thế giới thứ hai của nhóm nhạc nữ đình đám Blackpink

Vào khoảng ngày 6 tháng 7 năm 2022, công ty chủ quản YG Entertainment đã xác nhận rằng Blackpink sẽ phát hành bài hát mới và cũng sẽ bắt đầu chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới lớn nhất trong lịch sử của một nhóm nhạc nữ hàng đầu K-pop vào cuối năm nay.

Cuối tháng 7, YG Ent đã tiết lộ rằng album phòng thu hoàn toàn bằng tiếng Hàn thứ hai Born Pink của nhóm nhạc  sẽ được phát hành vào tháng 9, tiếp theo sau đó sẽ chính là chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới sẽ  bắt đầu vào tháng 10.

Đầu tháng 8, nhóm Blackpink đã công bố với 36 ngày lưu diễn từ khoảng tháng 10 năm 2022 đến tháng 6 năm 2023 sẽ bao gồm châu Á, Bắc Mỹ hay châu Âu và châu Đại Dương, với những ngày bổ sung sẽ được thêm vào lịch trình lưu diễn vào một nở trong tương lai.

Vào ngày 6 tháng 10, nhóm đã đăng tải 2 hình ảnh teaser cho việc setup về visual của chuyến lưu diễn này, một ảnh ở trong không gian đen huyền bí với các đám khói trắng và cái còn lại thì có khung cảnh giống như khu vườn.

Một số bài viết cùng chuyên mục nóng trên mạng:

Sold out các hạng vé ngay ngày bán vé đầu tiên cho đêm diễn đầu

Chúng ta vừa cùng nhau tìm hiểu đôi nét về chuyến lưu diễn Born Pink. Sau đây, hãy cùng với Tructiephomnay cập nhật tình hình bán vé tính cho tới thời điểm hiện tại.

YG lên tiếng về sự việc nhóm chỉ diễn 13 bài và không có sân khấu solo tại Born Pink

Trả lời với trang E-Daily của Hàn Quốc vào sáng 5/7, đại diện Công ty YG Entertainment của nhóm đã phủ nhận những tin đồn và tuyên bố: “Danh mục bài hát Blackpink sẽ biểu diễn tại Việt Nam hiện đang lan truyền trên mạng là không đúng sự thật. Buổi biểu diễn vẫn sẽ được tiến hành theo hình thức giống như những chuyến lưu diễn hiện có”.

Trước đó vào khoảng trưa 4/7, mạng xã hội đã bất ngờ tràn ngập ảnh chụp màn hình danh sách bài hát trong buổi concert “Born Pink” của Blackpink ở chặng Hà Nội. Cụ thể chính là, danh sách gồm 13 bài hát: Ddu du ddu du, Shut down, Typa girl hay Pretty savage, …. và một số bài hát nữa

Thời gian mở bán vế Born Pink
Thời gian mở bán vế Born Pink

Trong khi hàng loạt những bản hit quen thuộc của nhóm, đồng thời xuất hiện ở các concert “Born Pink” các nước khác ví dụ như How You Like That, Kill This Love hay Pink Venom… bất ngờ vắng bóng. Đặc biệt, chính là hoàn toàn không có bất kỳ những ca khúc solo nào của bốn thành viên có tên ở trong danh sách.

Thông tin này đã nhanh chóng lập tức gây tranh cãi ở Việt Nam vì số lượng bài hát mà nhóm diễn quá ít so với các đêm diễn trước đó tại những nước. Đồng thời, mức giá vé của “Born Pink” ở Việt Nam cao nhất là 9,8 triệu đồng, được cho là quá “đắt đỏ” so với số bài hát mà nhóm đã thể hiện. Không ít fans còn nhận xét sự kiện lần này cũng giống fan meeting hơn là một buổi concert.

Sau đó, phía đại diện của ban tổ chức “Born Pink” tại Việt Nam chính là iME Vietnam khẳng định, đây chính là danh sách chưa chính thức. Phía ban tổ chức đã nhấn mạnh vẫn đang trong quá trình cập nhật một cách đầy đủ hồ sơ. Danh sách bài hát sẽ không chỉ đơn thuần dừng lại ở con số 13 bài. Ngoài ra, iME Vietnam đã cho biết đang tìm cách đính chính thêm thông tin để tránh gây ra hoang mang dư luận.

Sập Web & Sold out vé ở các hạng

Đúng 12 giờ trưa ngày hôm nay 7/7, cổng bán vé concert Born Pink Hà Nội đã chính thức được mở bán. Ngay từ sáng sớm, các BLINK Việt Nam đã háo hức, chuẩn bị chờ đúng giờ săn vé để gặp thần tượng. Những phút cuối cùng mà đếm ngược đến giờ mở bán, dân tình đã đứng ngồi không yên. Thế nhưng, BLINK Việt Nam đã có phen hoang mang khi trang website mua vé show của nhóm tại Hà Nội đã bị lỗi hơn 10 phút, không thể truy cập được.

Đến khoảng 12 giờ 12 phút, nhiều fan mới có thể truy cập được vào, được đánh số thứ tự vào khi mua vé. Chỉ 2 phút sau khi trang website khắc phục lỗi, số lượng người chờ ở web đã lên đến con số khoảng hơn 40 nghìn. Có thể thấy, BLINK giờ đang rất nóng lòng để có thể sở hữu chiếc vé được gặp mặt 4 cô gái YG tại SVĐ Mỹ Đình vào cuối tháng 7 tới đây.

Sập Web & Sold out vé ở các hạng
Sập Web & Sold out vé ở các hạng

Trước đó, hãng Ticketbox – đơn vị phân phối vé Born Pink Hà Nội đã nhanh chóng đưa ra thông báo trang web mới dành riêng cho những fan săn vé BlackPink, đồng thời đưa ra quy định tham dự show diễn cũng như cách thức mua vé. Hình thức mua vé chính là xếp hàng nhận số queue – đây cũng chính là lần đầu được áp dụng tại Việt Nam nên nhiều người đã phải thốt lên căng thẳng không khác đi thi Đại học.

Lần lượt các hạng vé của chuyến concert đã được sold out một cách chóng mặt. Nhiều người đã tiếc rằng khi đã không mua được những vé mà mình đang mong muốn. Vé của buổi biểu diễn thứ 2 vẫn đang chuẩn bị tiếp tục được bán.

Kết luận

Hi vọng những thông tin này sẽ giúp các bạn cập nhật những tin tức nhanh nhất về chuyến lưu diễn của nhóm nhạc BlackPink – Born Pink . Hãy nhớ theo dõi tructiephomnay để cập nhật thêm những tin tức mới nhất nhé!