Vợ Ronaldo sinh năm bao nhiêu? Đôi nét về vợ của Ronaldo

Vợ Ronaldo sinh năm bao nhiêu? Đôi nét về vợ của Ronaldo

Câu nói: “Đằng sau thành công của một người đàn ông luôn có bóng dáng của người phụ nữ” khá đúng. Nhất là với trường hợp của siêu sao người Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo. Sự nghiệp của cựu sao Real Madrid không thể thành công đến vậy nếu như không có Georgina Rodriguez ở bên cạnh. Vậy bạn có biết, vợ Ronaldo sinh năm bao nhiêu hay không? Hãy cùng với Tructiephomnay tìm hiểu ngay sau đây nhé.

Tìm hiểu vợ Ronaldo sinh năm bao nhiêu và đôi nét về vợ của Ronaldo

Sau đây, chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu vợ Ronaldo sinh năm bao nhiêu cũng như đến với đôi nét về vợ của Ronaldo. Hãy cùng theo dõi để biết thêm về vị phu thê của cầu thủ người Bồ nhé.

Vợ Ronaldo sinh năm bao nhiêu?

Cô nàng Georgina Rodriguez sinh năm 1995
Cô nàng Georgina Rodriguez sinh năm 1995

Vợ Ronaldo sinh năm bao nhiêu? Vợ của Ronaldo hay còn được biết đến với cái tên Georgina Rodriguez sinh năm 1995 tại Buenos Aires, Argentina với bố là người Argentina gốc Tây Ban Nha cùng mẹ là người Tây Ban Nha gốc Murcia. Ngoài bố mẹ ra, cô nàng còn có một người chị gái nữa tên Ivana Rodríguez.

Tuổi thơ của Georgina là một chuỗi những ngày tháng khó khăn phải sống chung với người bố thất nghiệp, không có việc làm và thường xuyên rượu chè. Cô đã phải trải qua rất nhiều công việc khác nhau để kiếm sống từ phục vụ cho đến bồi bán, bán hàng… Mặc dù hoàn cảnh của cô vô cùng khắc nghiệt là vậy nhưng Georgina Rodriguez vẫn cố gắng vươn lên, phấn đấu để cải thiện cuộc sống.

Georgina làm nghề gì?

Georgina Rodriguez hiện đang là một trong những người mẫu đắt giá cũng như nổi tiếng nhất trên thế giới. Cô được truyền thông săn đón tại hàng loạt các sự kiện, buổi lễ thời trang lớn. Tuy nhiên, phần lớn thời gian cô dành ra để chăm sóc gia đình cũng như bên cạnh Ronaldo. Ngoài ra, Georgina còn quản lý một tiệm bánh tên là Pasticceria Ronaldo. Đây chính là món quà kỷ niệm đặc biệt mà chàng cầu thủ người Bồ Đào Nha đã dành tặng riêng cho cô.

Georgina Rodriguez là một trong những người mẫu nổi tiếng nhất trên thế giới
Georgina Rodriguez là một trong những người mẫu nổi tiếng nhất trên thế giới

Xem thêm các bài viết cùng chuyên mục câu chuyện bóng đá:

Những điều bạn cần phải biết về vợ Ronaldo 

Sau khi biết được vợ Ronaldo sinh năm bao nhiêu cũng như đến với đôi nét về vợ của Ronaldo. Chúng ta sẽ cùng khám phá một số điều thú vị liên quan tới người mẫu xinh đẹp này.

Ronaldo không phải cầu thủ bóng đá duy nhất trong gia đình của Georgina

Như đã đề cập, Georgina Rodriguez sinh ra ở Argentina nhưng lại lớn lên ở một ngôi làng nhỏ Jaca nằm ở phía Bắc Tây Ban Nha. Và cha cô là ông Jorge Rodriguez từng theo đuổi nghiệp quần đùi áo số. Nhưng rồi ông phải vào tù vì tội buôn bán chất ma túy tại Tây Ban Nha.

Cuộc sống của vợ Ronaldo không toàn là màu hồng. Năm 2019, bố cô qua đời ở tuổi 70 sau một thời gian dài chống chọi với bệnh tật. Đến năm 2011, mẹ Georgina qua đời vì gặp phải tai nạn xe hơi. Nhưng giống với Ronaldo, tất cả những bi kịch đã này giúp cô trở nên mạnh mẽ hơn.

Georgina Rodriguez yêu thích được xem Ronaldo thi đấu.

Hơi có một chút thiên vị nhưng Georgina Rodriguez cũng có ý kiến của riêng mình về việc ai là cầu thủ bóng đá vĩ đại nhất lịch sử (GOAT). Cô cho biết rằng: “Ronaldo chính là người duy nhất khiến cho tôi cảm thấy phấn khích khi thi đấu. Thật may mắn là tôi được trở thành bạn gái của cầu thủ hay nhất trong lịch sử và chẳng ai có thể bì kịp với anh ấy cả”.

Cuộc gặp gỡ định mệnh giữa Ronaldo và Georgina tại cửa hàng bán đồ thời trang Gucci

Như đã đề cập, Georgina từng làm bồi bàn tại quê nhà Jaca trước khi chuyển tới Anh. Cô muốn học tiếng Anh để có thể làm việc được trong những môi trường hiện đại hơn. Sau đó, Georgina Rodriguez trở thành nhân viên bán hàng ở một cửa hàng Gucci tại thành phố Madrid. Nhưng tới một ngày, cuộc đời của cô đã thay đổi hoàn toàn theo một hướng mới.

Khi Ronaldo tới cửa hàng Gucci nơi mà Georgina đã làm việc, cả 2 như trúng phải tiếng sét ái tình. “Tôi đã bị cuốn hút bởi chiều cao, thân hình cũng như vẻ đẹp của Ronaldo. Tôi run rẩy trước Ronaldo và cảm thấy như bất chợt có một tia sáng lóe lên”, cô nàng chia sẻ. Giờ đây, Georgina đã nghỉ làm việc tại cửa hàng Gucci đó và tận hưởng cuộc sống bên cạnh Ronaldo.

Georgina là một cô gái khá nhút nhát

Georgina là một cô gái khá nhút nhát
Georgina là một cô gái khá nhút nhát

Georgina đã từng chia sẻ rằng cô là một con người rất nhút nhát. Dĩ nhiên, việc hẹn hò và làm vợ của một cầu thủ nổi tiếng chẳng hề dễ dàng. Trước đó, cô không thật sự quá nổi bật. Nhưng kể từ khi trở thành bạn gái của siêu sao người Bồ Đào Nha, Georgina trở thành người nổi tiếng cũng như thu hút đông đảo sự chú ý.

Cô từng cho biết rằng: “Mọi thứ thật khó chịu bởi quá nhiều người làm phiền tôi qua điện thoại và thậm chí là cánh phóng viên đôi lúc còn giả dạng khách hàng để gặp gỡ tôi nữa”.

Giờ đây, Georgina đã là một ngôi sao cũng như hiếm khi cô có không gian của riêng mình. Những tay phóng viên luôn bám sát cô từng li từng tí. Đó là lý do khiến cho Georgina Rodriguez luôn lo lắng. “Tôi không thể ra ngoài một cách yên ổn vì lúc nào cũng có người muốn chụp ảnh của tôi. Đó chính là lý do lúc nào tôi cũng cảm thấy lo lắng về an toàn của bản thân”.

Kết luận

Như vậy, chúng ta đã biết được vợ Ronaldo sinh năm bao nhiêu cũng như tìm hiểu đôi nét về vợ của Ronaldo. Hãy đến với Tructiephomnay để cập nhật những tin tức cũng như bài viết nóng hổi một cách nhanh nhất.