GI-DLE – Nhóm nhạc lắm tài nhiều tất nhất nhì Kpop

GI-DLE - Nhóm nhạc nhiều tài nhiều tất nhất nhì Kpop

Mới đây, lại một lần nữa GI-DLE đã bị réo tên khi vướng vào lùm xùm vạ miệng. Và nguyên nhân chính là từ em út của nhóm – Shuhua. Cùng tructiephomnay đi tìm hiểu về nhóm nhạc này nhé!

Đôi nét về nhóm GI-DLE

GI-DLE Là một trong những nhóm nhạc đã và đang “chiếm lĩnh” nhạc số Hàn, nhóm nhạc nữ này chính xác là “gà đẻ trứng vàng” của CUBE Ent. Thành lập vào năm 2018 với 6 thành viên đến từ các đất nước khác nhau: Soyeon, Miyeon, Soojin hay Yuqi, Minnie và Shuhua, nhóm hoạt động 5 năm có nhiều cột mốc cực kì đầy ấn tượng nhưng không kém phần biến cố.

Đôi nét về nhóm GI-DLE
Đôi nét về nhóm GI-DLE

Thành viên Soojin đã bị cáo buộc bạo lực học đường và buộc phải rời nhóm, sau đó, GI-DLE đã hoạt động với đội hình 5 thành viên và đã có màn “lội ngược dòng” ngoạn mục vào trong năm 2022 cùng với 2 bản hit đình đám TOMBOY và NXDE. Tháng 5/2023, nhóm này đã trở lại cùng bài hát Queencard, lập liên tiếp kỷ lục 3 ca khúc liên tiếp đều phá đảo, đạt PAK – đứng đầu toàn bộ những BXH nhạc số Hàn Quốc.

Thành viên Soojin
Thành viên Soojin

Con đường âm nhạc đang lên như diều gặp gió, thế nhưng GI-DLE lại không quá nổi trội ở thị trường quốc tế. Nhóm này cũng đã nhiều lần gặp tranh cãi liên quan đến thái độ, đặc biệt nhất là em út Shuhua.

Nhóm nhạc lắm tài nhưng có những phát ngôn gây sốc 

Tiếp theo đây, chúng ta cùng nhau điểm qua những phát ngôn gây sốc cũng như những hành động thiếu đúng đắn của nhóm nhạc này nhé!

Em út ShuHua liên tục có những phát ngôn “thiếu suy nghĩ”

Đầu tiên, về thái độ khi nói chuyện với những người hâm mộ, Shuhua đã liên tục khiến người hâm mộ không biết rằng phải nên đáp trả thế nào khi đã bị cô “tạt gáo nước lạnh”. Trong một lần livestream vừa rồi, Shuhua đã phàn nàn rằng cô đã không nhận được nhiều tim từ người hâm mộ.

Nếu như người chị Yuqi trả lời fans đã mệt mỏi khi mà phải tương tác và rất thả tim nhiều lần thì cô nàng Shuhua đáp: “Thì sao? Tay em cũng đang bị đau”. Được fans góp ý nên điều chỉnh lại tiếng nhạc để họ có thể nghe được rõ giọng nữ thần tượng, cô nàng cũng bực dọc: “Hãy bật âm lượng điện thoại lên đi, sao mà đòi hỏi nhiều vậy?”. 

Không chỉ dừng lại ở đấy, cô còn có những lời chúc cực kì khó hiểu, thậm chí còn phản cảm khi mà bày tỏ với người hâm mộ. Cụ thể, khi có một bạn fan cho biết sắp kết hôn và sẽ hy vọng nhận được lời chúc từ cô thì cô nàng đã chúc “Vậy chúc bạn đừng có ly hôn quá sớm nhé”.

Em út ShuHua
Em út ShuHua

Câu trả lời gây choáng của em út GI-DLE đã khiến fan cực kì bối rối. Và lần mới nhất, khi mà trả lời bình luận của người hâm mộ trên Instagram, Shuhua đã leo top hotsearch, gây tranh cãi vì đã khiếm nhã. Cụ thể, một fan hỏi rằng: “Thư Hoa à, tớ bị hết tiền rồi, cậu cho tớ mượn một chút được không?”, cô này đã trả lời: “Đốt cho cậu nhé được không?”.

Đây không phải là lần đầu Shuhua thể hiện rõ sự thiếu tinh tế của mình khi mà sử dụng MXH. Rất nhiều khán giả đã cảm thấy khó hiểu khi cô vẫn có đông fans bênh vực mặc dù liên tục bị “phũ”, nhận về hàng loạt những câu trả lời kém duyên từ nữ thần tượng.

Đối với những chị em cùng nhóm, cô dù là em út nhưng rất ít khi nói chuyện mà lễ phép đúng mức. Trong một buổi ghi hình, các thành viên GI-DLE đã cùng chơi trò chơi để chọn ra người được lên thumbnail video của màn trình diễn. Vì Miyeon đang phải làm MC cho chương trình nên cả nhóm đã cùng đợi, Shuhua đã có nhiều hành động tỏ vẻ bực dọc như chỉ tay hay lắc đầu. Sau cùng, Miyeon chính là người chiến thắng trò chơi, cô đã giơ tay lên phản đối, đối đáp với người chị cả mà không dùng kính ngữ.

Một số bài viết cùng chuyên mục nóng trên mạng:

GI-DLE rap diss thẳng mặt MAMA 2022

Ngay phần trình diễn của GI-DLE ở trên sân khấu MAMA 2022, trưởng nhóm Soyeon đã mở đầu bằng một màn rap diss thẳng mặt BTC. Màn rap của Soyeon đã bị đưa lên bàn cân so sánh cùng với “huyền thoại” diss MAMA của G-Dragon năm 2014.

Soyeon
Soyeon

Khi đó, thủ lĩnh BIG BANG G-Dragon đã làm chấn động châu Á bằng một sức ảnh hưởng của mình tại lễ trao giải âm nhạc đình đám bậc nhất KPOP. Thế nhưng, hiệu ứng 2 sân khấu này thì hoàn toàn trái ngược. Nếu như G-Dragon đã trở thành biểu tượng thì Soyeon của GI-DLE lại bị dân tình đang cho rằng quá ngạo mạn khi cô nàng tự xưng “hiện tượng của năm”.

Bị chỉ trích vì thiếu chuyên nghiệp khi không đạt giải thưởng cuối năm

Tại lễ trao giải MMA vào tháng 11/2022, giải Daesang của hạng mục Bài hát hay nhất năm đã thuộc về nhóm IVE cùng bài hát Love Dive. GI-DLE đang sở hữu bài TOMBOY cạnh tranh cho ngôi vị cao nhất lúc đó, tuy nhiên do kém điểm bình chọn trực tuyến, chiến thắng này đã thuộc về nhóm nhạc nữ của nhà Starship. Chuyện sẽ không có gì để bàn cãi nếu như 2 thành viên của nhóm – chính là Shuhua và Minnie đã không tỏ thái độ kém chuyên nghiệp sau cả nhóm khi “trượt giải”.

Bị chỉ trích vì thiếu chuyên nghiệp khi không đạt giải thưởng cuối năm
Bị chỉ trích vì thiếu chuyên nghiệp khi không đạt giải thưởng cuối năm

Ngay sau chương trình kết thúc cô nàng Minnie đã gây xôn xao vì đã đăng tải story trên Instagram kèm dòng chú thích: “Đây chính là thật sao? LOL”. Mặc dù câu này có thể dễ dàng được áp dụng cho các tình huống, nhưng khi ảnh được đăng tải ngay khi nhóm vừa “trượt giải”, netizen đã cho rằng nữ idol người Thái đang châm chọc MMA vì BTC đã không trao giải Daesang cho GI-DLE.

Trước thềm MMA 2022, Shuhua còn có các phát ngôn khá tự mãn về Daesang. Nữ idol đã gửi tin nhắn cho người hâm mộ thông với nội dung: “Tôi không quá lo lắng. Chúng tôi phải giành được giải Daesang, kekeke. Chúng tôi đến để nhận giải Daesang, vậy tại  thì sao tôi phải lo lắng?”.

Kết luận

Hi vọng những thông tin vừa rồi có thể giúp các bạn biết thêm được những thông tin về nhóm nhac GI-DLE cũng như những vụ lùm xùm xoay xung quanh nhóm. Hãy theo dõi Tructiephomnay để cập nhật những tin tức mới nhất!